TTIB ส่งเสริมความปลอดภัย เสิร์ฟ พ.ร.บ. รับปีใหม่ JTEKT Road Safety

26 ธันวาคม ค.ศ. 2023 โดย
Administrator 2

TTIB ส่งเสริมความปลอดภัย เสิร์ฟ พ.ร.บ. รับปีใหม่ JTEKT Road Safety

          รับเทศกาลคริสต์มาส 2023 และปีใหม่ 2024 ที่กำลังมาถึง บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ผ่านบู้ธกิจกรรมให้ความรู้ด้าน พ.ร.บ. และให้บริการต่ออายุ พ.ร.บ. ต่อภาษี และทำประกันภัยรถภาคสมัครใจให้กับพนักงาน บริษัท เจเทคโตะ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด (JTEKT) เพื่อสนับสนุนเรื่องความปลอดภัยขณะขับขี่ JTEKT Road Safety ให้กับพนักงานบริษัทฯ รับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึงนี้ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เวลา 11.30 - 13.30 น. ที่โรงอาหารบริษัท JTEKT สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพนักงานในการรับบริการด้านการต่อภาษีรถจักรยานยนต์

TTIB JTEKT

          ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ ในฐานะโบรกเกอร์ผู้ให้บริการด้านประกันภัยครบวงจร มีความตระหนักเรื่องการวางแผนรองรับความเสี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้นในทั้งในระดับบุคคล และระดับองค์กร นอกเหนือจากงานบริการตามความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อสอบถามเข้ามาแล้ว ทางบริษัทฯ ยังทำงานเชิงรุก ร่วมมือกับองค์กรภายนอก อาทิ คปภ. พันธมิตรหรือบริษัทประกันภัย รวมไปถึงคู่ค้าเพื่อส่งเสริมด้านความปลอดภัย โดยการจัดกิจกรรม ให้ความรู้ และบริการนอกสถานที่ เช่น การร่วมงานอีเว้นท์ การออกบู้ธนอกสถานที่

TTIB JTEKT

          เจ้าหน้าที่ของ ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและให้บริการด้านประกันภัย มีใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยอย่างถูกต้อง ผ่านการฝึกอบรมทั้งจากภายในและหน่วยงานภายนอก รวมทั้งมีพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำ ทำให้สามารถนำเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี


TTIB JTEKT


          หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องความคุ้มครอง-เงื่อนไขการทำประกันภัย หรือรับบริการประกันภัย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยของ TT Insurance Broker ได้ที่ช่องทางการติดต่อ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB, www.ttib.co.th หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 02-248-4848 วันจันทร์-ศุกร์ในเวลาทำการ 08.30-17.00 น.


แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart