TTIB ร่วมมือสำนักงาน คปภ. ภาค 7(นครปฐม) และเทศบาลเมืองไร่ขิง จัดเวทีเสวนาส่งเสริมความรู้ประกันภัย สู่กลุ่มผู้นำชุมชนประจำปี 2567

21 พฤษภาคม ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

TTIB ร่วมมือ สำนักงาน คปภ. ภาค 7 (นครปฐม) และเทศบาลเมืองไร่ขิง จัดเวทีเสวนา ถาม-ตอบส่งเสริมความรู้ประกันภัย สู่กลุ่มผู้นำชุมชน ในงาน “โครงการเสริมสร้างพันธมิตรและพัฒนาเครือข่ายเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัย ประจำปี 2567”

          “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ” หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นอกเหนือจากจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่สังคม ผนึกกำลังในการส่งต่อโอกาสที่ดี ให้พนักงานได้ตระหนักถึงพลังของการ “ให้” รวมทั้งความรู้สึกเข้าอกเข้าใจ (EMPATHY) ต่อความเดือดร้อนของผู้อื่นแล้ว ยังมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อให้ภาคประชาชนตระหนักถึงความสำคัญ และเข้าถึงการประกันภัยอย่างสะดวกและราบรื่น
          ในครั้งนี้ บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับเกียรติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ภาค 7 (นครปฐม) นำโดย ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดนครปฐม นางปิยนุช รังษีสว่าง และ นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธาน ร่วมเปิดงานเสวนาความรู้ใน “โครงการเสริมสร้างพันธมิตรและพัฒนาเครือข่ายเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัย ประจำปี 2567” วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการบริหารความเสี่ยงด้วยการประกันภัยให้กับกลุ่มผู้นำชุมชน นำไปสื่อสารต่อยอดกับลูกบ้านของตน TTIB จึงตอบรับหนังสือเชิญเข้าร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ พร้อมเข้าจัดกิจกรรม ณ ห้องประชุมอาคารเทศบาลเมืองไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมาครับ โดยนอกจาก TTIB จะเข้าร่วมจัดบู้ธกิจกรรมให้ความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ อาทิ พ.ร.บ. (ภาคบังคับ) และประกันภัยรถยนต์ประเภทต่าง ๆ (ภาคสมัครใจ) แล้ว ทาง TTIB นำโดย คุณวันชัย บูรณศิริ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารงานประกันวินาศภัย ยังส่งมอบหมวกนิรภัย (หมวกกันน็อค) สำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 120 ใบ ให้กับทางสำนักงาน คปภ. ภาค 7 (นครปฐม) เพื่อใช้ทำกิจกรรมตลอดระยะเวลาดำเนินงานของของโครงการในปี 2567 อีกด้วย 
 


          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มีผู้นำชุมชนตอบรับเข้าร่วมงานเป็นอย่างดี มีเวทีเสวนาหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการประกันภัยจากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายวงการ มีบริษัทในภาคธุรกิจประกันภัยตอบรับเข้าร่วมจัดกิจกรรมอย่างคับคั่ง ทั้งนายหน้าประกันภัยและบริษัทประกันภัย รวมทั้งหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง มีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัย ทำให้ทั้งผู้เข้าร่วมงานและผู้จัดกิจกรรมได้รับประโยชน์จากงานอย่างเต็มที่ตามประสงค์

          ติดตามโครงการนินนินให้ปี 3 รวมทั้งข่าวสารองค์กร และความเคลื่อนไหวของ TTIB ในครั้งต่อ ๆ ไปตลอดปี 2567 ได้ที่ช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และ www.ttib.co.th นะครับ

แชร์โพสต์นี้


Added to cart