TTIB ร่วมกับสำนักงานคปภ. ภาค 6 (ชลบุรี) จัดนิทรรศการนำความรู้ประกันภัยใน “โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ประกันภัยเชิงรุก ระดับภูมิภาคอย่างยั่งยืน ประจำปี 2567”

14 พฤษภาคม ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

TTIB ผนึกกำลังกับ สำนักงาน คปภ. ภาค 6 (ชลบุรี) จัดนิทรรศการนำความรู้ประกันภัยสู่กลุ่มข้าราชการ ในงาน “โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ประกันภัยเชิงรุกระดับภูมิภาคอย่างยั่งยืน ประจำปี 2567”

          “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ” หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นอกเหนือจากจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่สังคม ผนึกกำลังในการส่งต่อโอกาสที่ดี ให้พนักงานได้ตระหนักถึงพลังของการ “ให้” รวมทั้งความรู้สึกเข้าอกเข้าใจ (EMPATHY) ต่อความเดือดร้อนของผู้อื่นแล้ว ยังมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจธุรกิจและผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อให้ภาคประชาชนตระหนักถึงความสำคัญ และเข้าถึงการประกันภัยอย่างสะดวกและราบรื่น 

โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ประกันภัยเชิงรุก ระดับภูมิภาคอย่างยั่งยืน ประจำปี 2567

          ในครั้งนี้ บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับเกียรติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ภาค 6 (ชลบุรี) นำโดย ผู้อำนวยการสำนักงาน ฯ คุณพุทธภรณ์ วงค์รอด และ นายอำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน ร่วมงาน “โครงการเสริมสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยเชิงรุกระดับภูมิภาคอย่างยั่งยืน ประจำปี 2567” วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการบริหารความเสี่ยงด้วยการประกันภัย ให้กับข้าราชการและสมาชิกสหกรณ์ข้าราชการ ซึ่งตรงกับนโยบายของบริษัท อีกทั้งจังหวัดชลบุรียังเป็นพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมที่มีกลุ่มบริษัทลูกค้าของเราตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก จึงตอบรับหนังสือเชิญเข้าร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ พร้อมเข้าจัดกิจกรรม ณ ห้องประชุมรัตนแกรนด์ โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมาครับ


TTIB ร่วมกับคปภ. ภาค6 ชลบุรี

          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ดำเนินไปอย่างคึกคักตลอดระยะเวลาการจัดงาน มีเวทีเสวนาหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการประกันภัยจากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายวงการ มีบริษัทในภาคธุรกิจประกันภัยตอบรับเข้าร่วมจัดกิจกรรมอย่างคับคั่ง ทั้งนายหน้าประกันภัยและบริษัทประกันภัย รวมทั้งหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง มีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัย ทำให้ทั้งผู้เข้าร่วมงานและผู้จัดกิจกรรมได้รับประโยชน์จากงานอย่างเต็มที่ตามประสงค์


กิจกรรมภายในงาน

          นอกจาก TTIB จะเข้าร่วมจัดบู้ทกิจกรรมให้ความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ อาทิ พ.ร.บ. (ภาคบังคับ) และประกันภัยรถยนต์ประเภทต่าง ๆ (ภาคสมัครใจ) แล้ว ทาง TTIB นำโดย คุณวันชัย บูรณศิริ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารงานประกันวินาศภัย ยังส่งมอบหมวกนิรภัย (หมวกกันน็อค) สำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 96 ใบ ให้กับทางสำนักงาน คปภ. เพื่อใช้ทำกิจกรรมตลอดระยะเวลาดำเนินงานของของโครงการในปี 2567 อีกด้วย

          ติดตามโครงการนินนินให้ปี 3 รวมทั้งข่าวสารองค์กร และความเคลื่อนไหวของ TTIB ในครั้งต่อ ๆ ไปตลอดปี 2567 ได้ที่ช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และ www.ttib.co.th นะครับ


แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart