NIN-NIN HAI ส่งมอบสิ่งของเพื่อป้องกันและบรรเทาอุบัติภัย เน้นย้ำความสำคัญของการบริหารจัดการความเสี่ยง แก่สำนักงานเทศบาลเมืองไร่ขิง จังหวัดนครปฐม

21 พฤษภาคม ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

NIN-NIN HAI ส่งมอบสิ่งของเพื่อป้องกันและบรรเทาอุบัติภัย เน้นย้ำความสำคัญของการบริหารจัดการความเสี่ยงแก่ สำนักงานเทศบาลเมืองไร่ขิง จังหวัดนครปฐม 

          “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ” หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่สังคม ผนึกกำลังในการส่งต่อโอกาสที่ดี ให้พนักงานได้ตระหนักถึงพลังของการ “ให้” รวมทั้งความรู้สึกเข้าอกเข้าใจ (EMPATHY) ต่อความเดือดร้อนของผู้อื่น อันเป็นกุญแจสำคัญในงานบริการลูกค้า 


          ในเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบู้ธส่งเสริมความรู้ประกันภัยแก่ผู้นำชุมชน ณ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลเมืองไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ภายใต้ โครงการเสริมสร้างพันธมิตรและพัฒนาเครือข่าย เพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการประกันภัยทั่วประเทศ ปี 2567 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา เป็นโอกาสอันดีที่ “โครงการนินนินให้” ได้เข้าสนับสนุนอุปกรณ์ด้านการป้องกันและบรรเทาอุบัติภัย เพื่อสนับสนุนการทำงานของเทศบาลเมืองไร่ขิง นำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไป เป็นการบริหารจัดการความเสี่ยงอย่างหนึ่ง สำหรับความเสี่ยงที่ไม่สามารถป้องกันการเกิดเหตุโดยเด็ดขาดได้ (อุบัติเหตุ) แต่สามารถบรรเทาความร้ายแรงนั้นลงได้ นำโดยคุณวันชัย บูรณศิริ รองประธานฝ่ายบริหาร ร่วมด้วย คุณสุพัชฌา จันสน ผู้ช่วยผู้จัดการ เป็นตัวแทนบริษัท ฯ ข้ามอบสิ่งของ ได้แก่ ถังดับเพลิงพร้อมใช้งาน ชนิดเคมี บรรจุ 10 ปอนด์ จำนวน 3 ถัง และกล่องปฐมพยาบาลพร้อมยาสามัญประจำบ้าน จำนวน 5 ชุด โดยมี นาย อรรถวุฒิ พึ่งเนียม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นตัวแทนฝ่ายสำนักงานเทศบาล ฯ เข้ารับมอบ ในครั้งนี้ ทางบริษัท ฯ ยังได้มีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการรณรงค์จิตสำนึกเรื่องความปลอดภัย ที่อาจมีร่วมกันในอนาคตกับเจ้าหน้าที่จาก สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดนครปฐม อีกด้วย
          ติดตามโครงการนินนินให้ปี 3 รวมทั้งข่าวสารองค์กร และความเคลื่อนไหวของ TTIB ในครั้งต่อ ๆ ไปตลอดปี 2567 ได้ที่ช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และ www.ttib.co.th นะครับ


แชร์โพสต์นี้


Added to cart