NIN-NIN HAI สนับสนุนอุปกรณ์ทำสื่อการเรียนการสอนแก่ รร. สอนคนตาบอดกรุงเทพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

31 มกราคม ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

NIN-NIN HAI สนับสนุนอุปกรณ์ทำสื่อการเรียนการสอนแก่ รร. สอนคนตาบอดก​รุงเทพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


          “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ” หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่สังคม ผนึกกำลังในการส่งต่อโอกาสที่ดีให้พนักงานได้ตระหนักถึงพลังของการ “ให้” รวมทั้งความรู้สึกเข้าอกเข้าใจ (EMPATHY) อันเป็นกุญแจสำคัญในงานบริการลูกค้า โดยคาดหวังว่าจะส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีขององค์กรในเรื่องของ Service Mind ในด้านงานบริการให้ดียิ่งขึ้น ยังรวมไปถึงค่านิยมของการใช้สอยสิ่งของอย่างรู้คุณค่า ให้เกิดประโยชน์สูงสุดก่อนที่จะทิ้ง สิ่งของบางอย่างที่อาจไม่มีประโยชน์กับเรา แต่ยังจำเป็นต่อผู้อื่นก็เป็นได้


          โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI) กลับมา “ให้” อุปกรณ์เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาอีกครั้ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เมื่อวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567 นำโดย คุณสถิติ วงศ์ฝั้น ผู้จัดการใหญ่  พร้อมตัวแทนพนักงาน ได้เข้าส่งมอบสิ่งของบริจาคเพื่อสนับสนุนการทำสื่อการเรียนการสอนทั้งของครูและนักเรียน อาทิ ปฏิทินใช้แล้ว อุปกรณ์เครื่องเขียนและกระดาษสำนักงานคละไซส์ รวมทั้งน้ำดื่ม เพื่อเป็นการสวัสดีปีใหม่ โดยมี"ครูหวาน"ตัวแทนจากโรงเรียนสอนคนตาบอดเป็นผู้รับมอบสิ่งของ โครงการนินนินให้ขอชื่นชมและส่งกำลังใจให้นักเรียน คณะครูอาจารย์ของสถาบันที่มุ่งมั่นพัฒนาตนเองและโรงเรียนเสมอมา รวมทั้งขออวยพรเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ให้นักเรียนและคณะบุคลากรของโรงเรียนทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ เดินทางปลอดภัยตลอดปีมังกรนี้


          สำหรับผู้ที่ประสงค์จะสนับสนุนการดำเนินงานของโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทั้งในรูปแบบการบริจาคเงิน สิ่งของ และการให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ สามารถติดต่อโดยตรงได้กับทางมูลนิธิ ฯ

          ติดตามการให้ ของ “โครงการนินนินให้” ในครั้งต่อ ๆ ไปตลอดปี 2567 นี้ได้ที่ช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และ www.ttib.co.th

แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart