โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ ปี 2567 : นิน-นิน ให้ ปี 3 (NIN-NIN HAI YEAR 3)

15 มกราคม ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ ปี 2567 : นิน-นิน ให้ ปี 3 (NIN-NI​N HAI Y​EAR 3)

          บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นายหน้าประกันภัยสัญชาติญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด จัดโครงการเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อสังคม ผ่าน “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ นินนินให้ (NIN-NIN HAI)” เริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2565 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิดการเป็นองค์กรที่เป็นหนึ่งเดียวกับสังคมไทย ด้วยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาส่วนเล็กๆ ในสังคม และร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีเพื่อผลักดันให้คนไทยมีสุขภาวะที่ดี โดยผู้บริหาร นำโดยคุณโชเฮอิ โคอิเดะ (President), คุณวันชัย บูรณศิริ (Vice President) และพนักงานทุกส่วนได้มีส่วนร่วมในการริเริ่มโครงการนี้ให้เกิดขึ้น สำหรับชื่อโครงการ “นินนินให้” นั้นมีที่มาจาก “น้องนินนิน” มาสคอตนินจาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ขององค์กร และคำว่า “ให้” ในภาษาไทยที่สื่อถึงการส่งมอบ การหยิบยื่น และพ้องเสียงกับ “はい” (ไฮ่) ในภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่า “ใช่, ครับ” สื่อถึงการตอบรับ เห็นด้วย จึงเป็นความหมายโดยรวมของโครงการเพื่อสื่อสารถึงความตั้งใจในการส่งมอบสิ่งที่ดีจาก บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แก่สังคมโดยมี “นินนิน” เป็นตัวแทนของคนในองค์กรทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันผลักดัน “ให้” เกิดโครงการ “แห่งการให้” นี้ขึ้น 


          ‘โครงการนินนินให้’ ได้เดินทางไป “ให้” อย่างต่อเนื่อง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อาทิ โครงการร่วมบริจาคอุปกรณ์ป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19, โครงการปลูกต้นไม้ล้านต้นสนับสนุนนโยบายเพิ่มพื้นที่สีเขียว มุ่งสู่สังคมแห่งความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน ร่วมมือกับสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร, โครงการสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนและสิ่งของจำเป็น เพื่อการศึกษาแก่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์, โครงการสนับสนุนชุดปฐมพยาบาลและอุปกรณ์ทางการจราจรแก่สถานีตำรวจนครบาล เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต และป้องกันอุบัติภัยทางจราจร ฯลฯ

csr nin-nin hai year2

          ในปี 2566 โครงการได้ขยายขอบเขตกว้างขึ้นในระดับจังหวัด ด้วยการให้ความร่วมมือกับหน่วยงานประกันภัย คปภ. ภาค 6 และ คปภ. จังหวัดชลบุรี ในการสนับสนุนกิจกรรมป้องกันอุบัติภัย และส่งเสริมความรู้ พ.ร.บ. และด้านประกันวินาศภัยต่าง ๆ ให้กับประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย และเข้าถึงการประกันภัยที่จับต้องได้มากขึ้น ผ่านโครงการต่าง ๆ อาทิ แจกฟรีประกันอุบัติเหตุ ไมโครอินชัวรันส์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเทศกาลปีใหม่ โครงการ รวมไปถึงการจัดสัมมนาความรู้เรื่องประกันภัยให้กับฝ่ายทรัพยากรบุคคลของผู้ประกอบการโซนภาคตะวันออก ฯลฯ ซึ่งภาคตะวันออกเป็นพื้นที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรมสำคัญหลายแห่ง มีการขยายตัวของประกันภัยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าหลักของทางบริษัท ฯ เองก็อยู่ในบริเวณนิคมอุตสาหกรรมเหล่านี้เป็นจำนวนมาก จึงเป็นการดีที่จะได้แนะนำให้รู้จักหน่วยงาน คปภ. ที่เปิดให้บริการในพื้นที่ของตนได้ดียิ่งขึ้น 

          นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการด้านการประกันภัยด้วยความซื่อตรงแก่ลูกค้าเสมอมาแล้ว บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เชื่อว่าการได้เป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเหลือสังคมเป็นช่องทางหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนเชิงบวกต่อสังคม ส่งผลต่อภาพรวมระยะยาว พร้อมไปกับการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ติดตามโครงการ “นินนินให้” ไปด้วยกันตลอดปี 2567 นี้ได้ที่ช่องทางของเรา

ช่องทางการติดต่อ:
บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
ที่อยู่: 44/1 ชั้น 15 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
Call Center: 02-248-4848 
Website: www.ttib.co.th
Facebook page: https://www.facebook.com/TTIBbroker
Line official: @TTIB 
แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart