‘ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย’ TTIB มอบสิทธิประกันภัยอุบัติเหตุฟรี 2,000 สิทธิ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

19 กรกฎาคม ค.ศ. 2023 โดย
Administrator 2

‘ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย’ TTIB มอบสิทธิประกันภัยอุบัติเหตุฟรี 2,000 สิทธิ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ วงการประกันภัยขอส่งต่อความห่วงใยแก่ประชาชนเป็นของขวัญให้การเดินทางช่วงเทศกาลเป็นไปด้วยความปลอดภัยตลอดเส้นทาง กับโครงการ ‘ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย’ ด้วยกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) ผ่านการร่วมมือของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย บริษัทประกันภัย และบริษัทนายหน้าประกันภัย หนึ่งในนั้นคือ บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TTIB ที่ส่งมอบสิทธิกว่า 2,000 สิทธิ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ ให้แก่ประชาชนที่สนใจและสมัครใจรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุรายย่อยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และเงื่อนไขผูกมัดใด ๆ
Personal Accident Insurance
การรับสิทธิของประชาชนทั่วไป ผ่านช่องทางของ TTIB นั้น ผู้เอาประกันภัยต้องมีระหว่างอายุ 20 - 70 ปี บริบูรณ์ (ณ วันที่ทำประกันภัย) สามารถรับสิทธิประกันอุบัติเหตุรายย่อย ‘ปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย’ (ไมโครอินชัวรันส์) กับ TTIB ได้ด้วยตนเอง เมื่อท่านกรอกรายละเอียดผู้เอาประกันภัยที่ถูกต้อง ครบถ้วน และกดยืนยันเพื่อส่งข้อมูลให้กับทางบริษัทฯ ท่านจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขจาก TTIB มีระยะเวลาเอาประกันภัยทั้งสิ้น 30 วัน ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2565 – 24 มกราคม 2566 รับประกันภัยโดย กรุงเทพประกันภัย โดยที่ทางบริษัทฯ จะมีการส่งข้อความ (SMS) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านได้ให้ไว้ เพื่อยืนยันความคุ้มครองตามกรมธรรม์ของท่านภายในระยะเวลา 3-5 วันทำการ รายละเอียดความคุ้มครองมีดังนี้

ขอให้ทุกท่านปลอดภัยตลอดเทศกาลปีใหม่นี้ และสามารถติดตามข้อมูลที่เป็นประโยชน์ด้านประกันภัย หรือกิจกรรมของบริษัทฯ ได้ที่โซเชียลมีเดีย Facebook page: TT Insurance Broker, Line official: @TTIB และเว็บไซต์ของบริษัทฯ www.ttib.co.th
แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart