NIN-NIN HAI สนับสนุนอุปกรณ์-สิ่งของจำเป็นแก่ รร.วัดศรีคัคณางค์

18 กรกฎาคม ค.ศ. 2023 โดย

NIN-NIN HAI สนับสนุนอุปกรณ์-สิ่งของจำเป็นแก่ รร.วัดศรีคัคณางค์

"โครงการ ทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ ปี 2565" หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ภายใต้แนวคิดการเป็นองค์กรที่เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคม ร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีเพื่อผลักดันให้คนไทยมีสุขภาวะที่ดี เข้าจัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์เพื่อใช้สนับสนุนการเรียนการสอนของนักเรียน และบุคลากร แก่โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา โดยมี คุณวันชัย บูรณศิริ รองประธานบริษัท และตัวแทนพนักงานบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้ส่งมอบสิ่งของต่าง ๆ ให้กับทางโรงเรียน โดยมี คุณปริศนา ป้องปิ่น ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูนักเรียน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และรับมอบสิ่งของสนับสนุนต่าง ๆ

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาด้านบริการ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับองค์กร บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขภาวะ-สุขภาพ ด้านความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงทางด้านการศึกษา พื้นฐานสำคัญในการสร้างทรัพยากรมนุษย์ให้มีคุณค่าและเป็นฟันเฟืองในการพัฒนาประเทศต่อไป จึงได้ริเริ่ม ‘โครงการนินนินให้’ ขึ้นและร่วมมือกับโรงเรียนวัดศรีคัคณางค์เป็นโรงเรียนแรกเพื่อส่งมอบโอกาสให้กับนักเรียนให้ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากที่ทางโรงเรียนมีการสนับสนุนให้ โดยโรงเรียนวัดศรีคัคณางค์ เป็นโรงเรียนขนาดกลางในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ จัดการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 ถึงประถมศึกษาปีที่ 6 กว่า 190 คน โดยโรงเรียนสนับสนุนทั้งด้านวิชาการ ด้านสุขพลานามัย และการอบรมเพื่อให้เด็กนักเรียนได้รับการส่งเสริมรอบด้าน อาทิ การแสดงความสามารถทางการแสดง ดนตรีไทย ร้องเพลง เต้น เพื่อให้นักเรียนทุกระดับชั้นมีความกล้าแสดงออกในที่สาธารณะ

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

‘โครงการนินนินให้’ ของเรา ตั้งใจเดินทางไปมอบอุปกรณ์ครั้งนี้ โดยมีการหารือกับทางโรงเรียนถึงความต้องการในการรับสนับสนุนเพื่อให้เหมาะสมสำหรับการใช้งาน และอำนวยความสะดวกแก่โรงเรียน จึงได้มีการสนับสนุนอุปกรณ์การกีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ลูกบาสเกตบอล ลูกวอลเลย์บอล ไม้แบดมินตัน ฯลฯ เพื่อเพื่อส่งเสริมสุขภาพของเด็กนักเรียนให้แข็งแรง และเรียนรู้การเล่นกีฬาเป็นทีม มอบธงชาติ และธงตราสัญลักษณ์ เพื่อประดับอาคารเรียน และชุดโต๊ะ-เก้าอี้หินหน้าห้องสมุดเพื่อให้นักเรียน และบุคคลากรได้ใช้สอยในเวลาว่าง อย่างไรก็ตาม กิจกรรมครั้งนี้ต่างออกไปจากกิจกรรมอื่นในโครงการ ฯ เราไม่ได้มาในฐานะผู้ให้เท่านั้น การต้อนรับและการแสดงจากคณะครูและนักเรียนได้ให้รอยยิ้มและความประทับใจกลับมายังผู้จัด ฯ และผู้ร่วมโครงการอย่างล้นหลาม โดยทางโรงเรียนได้มีการซักซ้อมนักเรียนหลายระดับชั้นสำหรับเตรียมการแสดงต้อนรับ ได้แก่ การแสดงบรรเลงวงกลองยาว การแสดงเต้นเพลงเฮอร์ไมโอน้อง บรรเลงขลุ่ยเพลงวาฬเกยตื้น การร้องเพลงสากล Love me like you do และการแสดงเต้นประกอบเพลง ศรีคัคฯ มักม่วน ทำให้ได้เห็นศักยภาพของทั้งบุคคลากรครู และนักเรียนที่เหนือความคาดหมาย

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

‘คุณปริศนา ป้องปิ่น’ ผู้อำนวยการโรงเรียนได้กล่าวขอบคุณถึงการสนับสนุนที่มีต่อโรงเรียน และเด็ก ๆ ว่า “ขอบคุณสำหรับการบริจาคให้กับทางโรงเรียน การสนับสนุนของหน่วยงานต่างๆ เป็นการสร้างอนาคต ไม่ได้เป็นปลายทาง เด็กเป็นเมล็ดกล้าที่ต้องได้รับการส่งเสริม การช่วยเหลือไว ทำให้เขาแข็งแรง การสนับสนุนต่าง ๆ ที่ส่งมอบให้กับทางโรงเรียนไม่ได้ให้แก่นักเรียนแค่รุ่นนี้แต่เป็นการส่งต่อโอกาสรุ่นต่อ ๆ ไปด้วย สำหรับวันนี้การแสดงของเด็ก ๆ ก็มีความตั้งใจจะให้โรงเรียนเป็นเวทีให้เด็ก ๆ ฝึกความกล้าในการแสดงออก และเด็กก็ตั้งใจในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณทางบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีกครั้งค่ะ”

โรงเรียนวัดศรีคัคณางค์

‘คุณวันชัย บูรณศิริ’ รองประธานบริษัทกล่าวถึงการทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ตั้งแต่เข้ามาถึงโรงเรียนนี้ก็เห็นเลยได้เลยว่าผู้อำนวยการโรงเรียนมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนา คุณครู และโรงเรียนแห่งนี้เป็นที่ ๆ อบอุ่น และส่งเสริมนักเรียนมากครับ เชื่อว่าเด็กที่นี่ก็จะมีพื้นฐานการเรียนรู้ที่ดียอดเยี่ยมจากการสนับสนุนของทางโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียนการสอนและกิจกรรมเสริมทักษะต่าง ๆ ทางบริษัท ฯ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันอีกเร็ว ๆ นี้”


ติดตามโครงการ “นินนินให้” ไปด้วยกันตลอดปี 2565 นี้ในช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และ www.ttib.co.th
แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart