NIN-NIN HAI สร้างสังคมปลอดภัย ณ สน. ห้วยขวาง

18 กรกฎาคม ค.ศ. 2023 โดย

NIN-NIN HAI สร้างสังคมปลอดภัย ณ สน. ห้วยขวาง

บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) ร่วมสนับสนุน ชุดปฐมพยาบาล และอุปกรณ์ทางการจราจร แก่สถานีตำรวจนครบาล เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต และป้องกันอุบัติภัยทางจราจร ภายใต้ "โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ ปี 2565" หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง โดยผู้บริหาร คุณโชเฮอิ โคอิเดะ ประธานบริษัท, คุณวันชัย บูรณศิริ รองประธานบริษัท และตัวแทนพนักงานบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และมี พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เป็นผู้รับมอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวกด้านการจราจร อันได้แก่ กรวยจราจร และกระบองไฟฟ้า, อุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 ได้แก่ ชุดตรวจ โควิด-19 ด้วยตนเอง และแอลกอฮอล์, อุปกรณ์กล่องชุดปฐมพยาบาลและยาสามัญประจำบ้าน และน้ำดื่มนินนินให้ สำหรับหน่วยงานนำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ตามความเหมาะสม

สน. ห้วยขวาง

“โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดการเป็นองค์กรที่เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาสังคม จึงได้ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และภาครัฐ เพื่อจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้น วัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมในครั้งนี้ ทางบริษัท ฯ จัดมอบอุปกรณ์ป้องกันอุบัติภัยแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน รวมไปถึงประชาชนทั่วไปที่ทางสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางอำนวยความสะดวก เพื่อสร้างสังคมที่ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานจราจรในพื้นที่ที่มีความคับคั่ง เพราะว่าอยู่ในย่านที่ประกอบไปด้วย อาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และที่พักอาศัยแหล่งชุมชน ซึ่งการปฏิบัติงานล้วนเกี่ยวข้องกับการดูแลความปลอดภัย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสังคมทั้งสิ้น โดยอุปกรณ์ที่ได้มีการมอบดังกล่าวจะจัดสรรใช้งานตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และป้อมตำรวจในพื้นที่ของสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง
สน. ห้วยขวาง
สน. ห้วยขวาง
บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ตั้งอยู่ในพื้นที่ ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง ซึ่งอยู่ภายใต้พื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางเช่นกัน การริเริ่มโครงการ ฯ และกิจกรรมในครั้งนี้จึงถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีอย่างยิ่งในการสร้างสังคมที่ปลอดภัยจากวงแคบ และมีความใกล้ชิดกับองค์กร ก่อนจะขยับขยายไปสู่กิจกรรมที่หลากหลาย และส่งผลดีต่อสังคมวงกว้างมากขึ้น หากประเมินภายหลังกิจกรรมและพบว่าก่อให้เกิดประโยชน์ที่แท้จริงต่อสังคม
สน. ห้วยขวาง 
'คุณโชเฮอิ โคอิเดะ' ประธานบริษัท กล่าวถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมจะช่วยสนับสนุนให้การปฏิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่สะดวกมากขึ้นครับ หากเจ้าหน้าที่มีความสะดวกในการปฏิบัติงานแล้ว ประชาชนที่รับบริการก็น่าจะได้รับความสะดวกตามไปด้วย ยิ่งทำให้สังคมปลอดภัยและน่าอยู่ อย่างไรก็ตามสังคมที่ปลอดภัยนอกจากมีหน่วยงานที่ดูแลโดยเฉพาะเจาะจงแล้ว เราเองก็มีส่วนร่วมได้จากจุดเล็กๆ อย่าง การเคารพกฎจราจร การขับขี่ด้วยความไม่ประมาท หรือในมิติอื่น ๆ นอกเหนือจากเรื่องบนท้องถนนก็ตาม เพราะว่าเราเองต่างก็เป็นส่วนหนึ่งของสังคมนี้เช่นกัน
สน. ห้วยขวาง
สน. ห้วยขวาง
บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ให้บริการด้านประกันวินาศภัย และอยู่ในเครือบริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัดที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยด้านยานยนต์ การขับขี่บนท้องถนน เรามีโอกาสได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของผู้คนและทรัพย์สินโดยตรง ทั้งของลูกค้าทั้งรายบุคคล และลูกค้าองค์กร จึงเห็นความเสี่ยงภัยและความไม่ปลอดภัยแทบตลอดเวลา และเราพร้อมให้บริการเพื่อรองรับความเสี่ยงเหล่านั้นครับ เพราะเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นแล้วบริการของเราสามารถบรรเทาความทุกข์ ความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ไม่มากก็น้อย ภายใต้ความคุ้มครองของประกันภัย”

สน. ห้วยขวาง

ขอบคุณสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางเป็นอย่างสูงที่อำนวยความสะดวกในการกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ฯ และสามารถติดตามโครงการ “นินนินให้” ไปด้วยกันตลอดปี 2565 นี้ในช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB, www.ttib.co.th
แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart