NIN-NIN HAI มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลบ้านค่าย จ.ระยอง

18 กรกฎาคม ค.ศ. 2023 โดย

NIN-NIN HAI มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลบ้านค่าย จ.ระยอง

บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นายหน้าประกันภัยสัญชาติญี่ปุ่น ภายใต้บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด จัดโครงการเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อสังคม ประจำปี พ.ศ. 2565 ผ่าน 'โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ ปี 2565' หรือ 'โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)' ภายใต้แนวคิดการเป็นองค์กรที่เป็นหนึ่งเดียวกับสังคมไทย ด้วยการมีส่วนร่วมในการพัฒนาส่วนเล็กๆ ในสังคม และร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีเพื่อผลักดันให้คนไทยมีสุขภาวะที่ดี โดยผู้บริหาร นำโดยคุณโชเฮอิ โคอิเดะ (President), คุณวันชัย บูรณศิริ (Vice President) และพนักงานทุกส่วนได้มีส่วนร่วมในการริเริ่มโครงการนี้ให้เกิดขึ้น
 
NIN-NIN HAI ส่งมอบน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำนักงานเขตดอนเมือง


โรงพยาบาลบ้านค่าย

ด้านการส่งเสริมสุขภาพที่ผ่านมา ‘โครงการนินนินให้’ ได้มีการจัดทำกิจกรรมกับหน่วยงาน และโรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสงฆ์ และบ้านกึ่งวิถีหญิง ในการมอบอุปกรณ์ที่จำเป็นทางการแพทย์เพื่อให้บุคคลากรทางการแพทย์ได้ให้บริการผู้ป่วยตามวัตถุประสงค์หรือโครงการของหน่วยงานนั้น ๆ ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ‘โครงการนินนินให้’ ได้ขยายการให้เพิ่มมากขึ้นยังพื้นที่นอกเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยร่วมจัดทำโครงการกับโรงพยาบาลบ้านค่าย จังหวัดระยอง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับ บริษัท ทีที อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด สาขาระยอง


โรงพยาบาลบ้านค่าย
โรงพยาบาลบ้านค่าย
 
ในปัจจุบันหน่วยงานทางสาธารณะสุขมีการพัฒนาและยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง มีการจัดสรรแพทย์ พยาบาล หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อดูแลโดยเฉพาะเจาะจง การดูแลผู้ป่วยหรือประชาชนในพื้นที่เบื้องต้นจึงมีบทบาทในการรองรับหรือคัดกรองผู้ป่วย ไม่ให้ไปแออัดเฉพาะโรงพยาบาลใดโรงพยาบาลหนึ่ง และประชาชนจะได้รับความสะดวกโดยถ้วนทั่ว เช่นเดียวกันกับโรงพยาบาลบ้านค่ายที่เดิมโรงพยาบาลบ้านค่ายในเป็นสถานีอนามัยมาก่อน โดยเปิดทำการตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2507 ก่อนที่จะมีการขยับขยายการให้บริการเปลี่ยนเป็นศูนย์การแพทย์และอนามัย และยกฐานะเป็นโรงพยาบาลอำเภอในที่สุดเมื่อปี พ.ศ. 2518


โรงพยาบาลบ้านค่าย

โรงพยาบาลบ้านค่าย

โรงพยาบาลแห่งนี้ได้รับการสนับสนุนทั้งจากภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั้งการก่อตั้งอาคาร ปรับปรุง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการทางการแพทย์ โรงพยาบาลบ้านค่ายในฐานะโรงพยาบาลย่อยในเขตอำเภอ และให้บริการด้านสาธารณสุขใกล้ชิดชุมชน จึงนับว่าเป็นหน่วยงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะการตั้งอยู่ในพื้นที่ ๆ ประชาชนอาศัยอยู่นั้น เมื่อประชาชนมีความจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล หรือปรึกษาด้านสุขภาพสามารถเข้ารับบริการได้สะดวก รวดเร็ว ในแง่ของระยะเวลาในการเดินทาง ระยะทาง
โรงพยาบาลบ้านค่าย

'โครงการนินนินให้’ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการบริจาคครั้งนี้จะช่วยเหลือให้การดำเนินงานของโรงพยาบาลบ้านค่ายให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมีการสนับสนุนวีลแชร์ เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดค่าออกซิเจนปลายนิ้ว ชุดดูดเสมหะ ชุดตรวจ ATK และอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 แก่ทางโรงพยาบาล รับมอบโดยนายแพทย์ภานุวัฒน์ มุกดาสนิท รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล และคณะ ฯ

โรงพยาบาลบ้านค่าย

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะสนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาลบ้านค่าย จังหวัดระยอง สามารถติดต่อเพื่อขอสนับสนุนได้โดยตรงกับทางโรงพยาบาล สามารถติดตาม 'โครงการนินนินให้’ ไปด้วยกันตลอดปี 2565 นี้ในช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ 
Facebook page: TT Insurance Broker
Line official @TTIB
Website www.ttib.co.th
แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart