TTIB ร่วมกับ คปภ. อยุธยา เตรียมรับสงกรานต์อุ่นใจ นำความรู้ประกันภัยสู่ชุมชน

28 มีนาคม ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

TTIB ร่วมกับ คปภ. อยุธยา เตรียมรับสงกรานต์อุ่นใจ นำความรู้ประกันภัยสู่ชุมชน

          “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ” หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นอกเหนือจากจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่สังคม ผนึกกำลังในการส่งต่อโอกาสที่ดี ให้พนักงานได้ตระหนักถึงพลังของการ “ให้” รวมทั้งความรู้สึกเข้าอกเข้าใจ (EMPATHY) ต่อความเดือดร้อนของผู้อื่นแล้ว ยังมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจธุรกิจและผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อให้ภาคประชาชนตระหนักถึงความสำคัญ และเข้าถึงการประกันภัยอย่างสะดวกและราบรื่น 


มอบหมวกกันน็อคให้คปภ.

          ในครั้งนี้ บริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับเกียรติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย ผู้อำนวยการสำนักงาน ฯ คุณอิสรี เกตุกล่ำ และ นายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอบางปะอิน ร่วมงาน “โครงกา​รเสริมสร้างพันธมิตร และพัฒนาเครือข่ายเพื่อส่งเสริมความรู้ประกันภัยทั่วประเทศ ปี 2567” เล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการที่เน้นย้ำเรื่องการขับขี่ปลอดภัย ซึ่งตรงกับนโยบายขององค์กรอยู่แล้ว อีกทั้งบริษัท ฯ เองก็มีกลุ่มลูกค้าทั้งแบบองค์กรและรายย่อยในภาคส่วนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอยู่ไม่น้อย จึงตอบรับหนังสือเชิญเข้าร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ พร้อมเข้าจัดกิจกรรม ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมาครับ

แลกเปลี่ยนข้อมูลประกันภัยไมโครอินชัวรันส์

          สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ดำเนินไปตลอดทั้งวัน มีบริษัทในภาคธุรกิจประกันภัยตอบรับเข้าร่วมจัดกิจกรรมอย่างคับคั่ง นอกจาก TTIB จะเข้าร่วมจัดบู้ทกิจกรรมให้ความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ อาทิ พ.ร.บ. (ภาคบังคับ) และประกันภัยรถยนต์ประเภทต่าง ๆ (ภาคสมัครใจ) แล้ว ทาง TTIB นำโดย คุณสถิติ วงศ์ฝั้น ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารงานประกันวินาศภัย ยังส่งมอบหมวกนิรภัย (หมวกกันน็อค) สำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 204 ใบ ให้กับทางสำนักงาน คปภ. เพื่อใช้ทำกิจกรรมตลอดระยะเวลาดำเนินงานของของโครงการในปี 2567 นอกจากนี้ ยังส่งเสริมความรู้ด้าน “ประกันภัยรายย่อย ไมโครอินชัวรันส์” ให้กับชุมชน ภายในบู้ทกิจกรรมยังแจกกรมธรรม์ไมโครอินชัวรันส์ให้ผู้เข้าร่วมงานฟรี รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ 30 วัน ครอบคลุมช่วงหยุดยาวสงกรานต์ โดยการลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทอีกด้วย


วงเสวนาให้ความรู้ความปลอดภัยบนท้องถนน
          บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างน่าติดตามตลอดระยะทั้งวัน โดยมีเวทีเสวนาหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการประกันภัยจากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายวงการ ในช่วงเช้าเป็นการการเสวนาหัวข้อเรื่อง “การประกันภัยรถและการใช้สิทธิเรียกร้องเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากรถ” ซึ่งมีทั้งผู้เชี่ยงชาญจากภาคประกันภัยและประกันชีวิต ร่วมด้วย ผู้อำนวยการ อิสรี เกตุกล่ำ และ นายอำเภอ เดชาธร เชาว์เลขา และ พ.ต.อ.เสกสรรค์ บัวเรือง ผกก.ฝอ.ภ. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมให้ความรู้ความคิดเห็นจากเหตุการณ์กรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ถาม - ตอบ กับวิทยากร เกี่ยวกับเรื่องหรือข้อสงสัยที่ตนเองสนใจอยากได้ความกระจ่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง ไมโครอินชัวรันส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุรายย่อย ออกแบบมาให้มีความคุ้มครองพื้นฐานครอบคลุม ในอัตราเบี้ยราคาถูก เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบการประกันภัยได้อย่างทั่วถึง ในตอนท้ายมีการมอบหมวกกันน็อคให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาทั้งหมด ซึ่งเป็นผู้นำชุมชนในท้องถิ่นกว่าร้อยคน เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจในการรณรงค์เรื่องขับขี่ปลอดภัยและมีวินัยตามกฎจราจร เตรียมพร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้

          ติดตามข่าวสารองค์กรและความเคลื่อนไหวของ TTIB ในครั้งต่อ ๆ ไปตลอดปี 2567 นี้ ได้ที่ช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และ www.ttib.co.th ครับ

แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart