NIN-NIN HAI ร่วมกับสำนักงาน คปภ. พระนครศรีอยุธยา เลี้ยงน้องอิ่มท้อง พร้อมส่งเสริมความปลอดภัย ในวันแห่งความรัก

23 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2024 โดย
Administrator 2

NIN-NIN HAI ร่วมกับสำนักงาน คปภ. พระนครศรีอยุธยา เลี้ยงน้องอิ่มท้อง พร้อมส่งเสริมความปลอดภัย ในวัน​แห่งความรัก

          “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ” หรือ “โครงการนินนินให้ (NIN-NIN HAI)” ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อจัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์แก่สังคม ผนึกกำลังในการส่งต่อโอกาสที่ดี ให้พนักงานได้ตระหนักถึงพลังของการ “ให้” รวมทั้งความรู้สึกเข้าอกเข้าใจ (EMPATHY) ต่อความเดือดร้อนของผู้อื่น อันเป็นกุญแจสำคัญในงานบริการลูกค้า บริษัท ฯ ยังดำเนินกิจการเป็นผู้ให้บริการและคำปรึกษาด้านประกันวินาศภัยแบบครบวงจร จึงให้ความสำคัญเรื่องการสร้างเสริมความปลอดภัย และการบริหารจัดการความเสี่ยงในทุกด้าน อีกทั้งเพื่อการส่งเสริมจิตสำนึกด้านความปลอดภัยแก่ประชาชนทั่วไป
วัดลาดระโหง

          กิจกรรมครั้งที่ 3 ของปี 2567 “โครงการนินนินให้” จึงได้เข้าสนับสนุนด้านความปลอดภัยทางการจราจร รวมทั้งด้านการศึกษา ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย คุณอิสรี เกตุกล่ำ ผู้อำนวยการสำนักงาน ฯ และ นายดุสิต ศิริวราศัย นายอำเภอบางปะอิน เป็นประธานร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่เจ้าอาวาสวัดลาดระโหงร่วมกันกับคณะบุคคลจากกลุ่มธุรกิจภาคประกันภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นเข้าร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ กิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัย “ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย 100%” และมอบทุนการศึกษา ให้แก่ โรงเรียนวัดลาดระโหง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา
โรงเรียนวัดลาดระโหง
          ทาง TTIB นำโดย มร. โชเฮอิ โคอิเดะ ประธานบริหาร และคุณวันชัย บูรณศิริ รองประธานบริหาร พร้อมทั้งตัวแทนพนักงานบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ส่งมอบหมวกนิรภัย (หมวกกันน็อค) สำหรับนักเรียนและคณาจารย์ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนสำหรับระดับปฐมวัย ให้กับทางโรงเรียน โดยมี คุณครูทิพวรรณ วงษ์ทอง รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนวัดลาดระโหง พร้อมคณะครูนักเรียน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และรับมอบสิ่งของสนับสนุนต่าง ๆ

          วัดลาดระโหง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ที่ หมู่ ๕ ตำบลวัดยม อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งเป็นวัดเมื่อปี พ.ศ. 2467 เดิมวัดนี้ชื่อ “วัดสว่างอารมย์” และชำรุดทรุดโทรมเนื่องจากไม่มีเจ้าอาวาสดูแล ในปี พ.ศ. 2543 พระคุณเจ้าพระโสภณพัฒโนดม (หลวงพ่อเตริญ) วัดชุมพลนิกายาราม ได้ส่งพระครูเกษมวุฒิกร (สุรพจน์ กนฺตสีโล) มาบูรณะปฏิสังขรณ์วัด จนเจริญรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ ภายในบริเวณวัดมีสิ่งสำคัญประกอบด้วย
         
                    • โรงเรียนประถมศึกษา 1 แห่ง อาคารเรียน 2 หลัง
                    • โรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม 
                    • โรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกบาลี 
                    • ศูนย์พระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ 
                    • พระบรมราชานุเสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช
          ประชาชนได้รับประโยชน์จากวัด ใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติศาสนกิจทางพระพุทธศาสนา ปฏิบัติธรรมในวันธรรมสวนะ ฟังพระธรรม เทศนา เป็นสถานที่จัดงานประเพณีวัฒนธรรมต่างๆ วัดแห่งนี้มีศูนย์วิปัสสนาภาษาอังกฤษ ถ่ายทอดโดยพระอาจารย์มากประสบการณ์ที่มีลูกศิษย์ธรรมเป็นชาวต่างชาติ ทั้งเอเชีย ยุโรปและอเมริกามาหลายปี มีหลักสูตรปฏิธรรมทั้งระยะสั้นและระยะยาว ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบและได้ศึกษาประวัติศาสตร์อดีตราชธานีแห่งสยามไปในตัว หากสนใจต้องการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ควบคู่ไปกับการปฏิบัติธรรม สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่เจ้าอาวาสวัดลาดระโหง โทร. 035 255-000 เวลาทำการ 08.00-16.30 น.
โรงเรียนวัดลาดระโหง

          โรงเรียนวัดลาดระโหง เป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาวิถีพุทธพระราชทาน อยู่ในระบบการจัดการโรงเรียนต้นแบบบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็กและโรงเรียนต้นแบบการจัดการการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ให้การศึกษาระดับอนุบาล - ประถมศึกษาปีที่ 6 ปัจจุบันมีนักเรียนจำนวน 72 คน ซึ่งโรงเรียนได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติบ่อยครั้ง เนื่องจากตั้งอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซากของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  
          ติดตามการให้ ของ “โครงการทีทีไอบี ประกันดีต่อใจ (นินนินให้) ปีที่ 3” ในครั้งต่อ ๆ ไปตลอดปี 2567 นี้ ได้ที่ช่องทางของบริษัท ทีที อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ Facebook page: TT Insurance Broker, Line official @TTIB และwww.ttib.co.th

ข้อมูลจาก http://www.tourismthailand.org และ Facebook: Watladrahong (โรงเรียนวัดลาดระโหง)
แชร์โพสต์นี้

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Added to cart